Năm 1904, Garnier được Alfred Amour Garnier thành lập tại Blois, Paris. Bắt đầu từ các sản phẩm chăm sóc tóc có thành phần tự nhiên, Garnier tiếp tục phát triển và bắt đầu vật lộn trong thế giới chăm sóc da. Garnier tin rằng thiên nhiên đã cung cấp các giải pháp tự chăm sóc tốt nhất, vì vậy các sản phẩm của Garnier luôn sử dụng các thành phần tự nhiên.
Hiện nay, Garnier đã phát triển thành một thương hiệu chăm sóc cơ thể quốc tế với 7 danh mục sản phẩm chính. Garnier có nhiều phương pháp điều trị có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Đối với Garnier, mọi người đều xứng đáng được chăm sóc cơ thể tốt nhất với mức giá phải chăng.
Không chỉ về vẻ đẹp, Garnier còn cam kết giảm thiểu tác động đến môi trường càng nhiều càng tốt. Garnier luôn phát triển bao bì và công thức sản phẩm có thể phân hủy sinh học.
Là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu thế giới, chúng tôi có cơ hội giúp tạo ra tác động tích cực bằng cách dẫn đầu con đường hướng tới vẻ đẹp bền vững mà tất cả mọi người đều có thể tiếp cận.
Nhiều nguồn cung ứng đoàn kết hơn. Chúng tôi trao quyền cho 670 cộng đồng thông qua các chương trình cung ứng nguyên liệu của mình. Đến năm 2025, con số này sẽ bao gồm 800 cộng đồng.
Giúp đỡ nông dânChương trình Nguồn cung ứng đoàn kết giúp những người thường bị loại khỏi thị trường việc làm có cơ hội tiếp cận việc làm và thu nhập bền vững. Chúng tôi cam kết thực hiện các hoạt động thương mại công bằng trên toàn bộ chuỗi cung ứng, tìm cách hỗ trợ và trao quyền cho nông dân và người lao động để giúp họ cải thiện doanh thu và sinh kế. Chúng tôi cũng cung cấp đào tạo để nâng cao kỹ năng của họ trong lĩnh vực nông nghiệp và cung cấp cho họ kiến thức mới nhất về canh tác hữu cơ.
Nguồn cung ứng bền vữngKhi Garnier lựa chọn nhà cung cấp, chúng tôi cân nhắc đến khả năng truy xuất nguồn gốc từ nguồn gốc đã biết, các vấn đề về đạo đức, tác động đến môi trường và các yếu tố xã hội. Chúng tôi muốn các thành phần của mình được sản xuất và thu hoạch theo cách có trách nhiệm và bền vững. Điều này bao gồm nông dân, đất đai được sử dụng, phương pháp canh tác, cộng đồng địa phương và nhiều khía cạnh khác của nguồn cung ứng.
Chiến lược nguồn cung ứng bền vững Vào năm 2020, 85% thành phần có nguồn gốc sinh học của chúng tôi được lấy nguồn bền vững. Và chúng tôi đang phấn đấu để 100% thành phần có nguồn gốc sinh học của mình được lấy nguồn bền vững vào năm 2022. Chúng tôi cam kết bảo vệ đa dạng sinh học và hành tinh bằng cách tận dụng khoa học xanh để cung cấp cho người tiêu dùng hiệu suất cao như nhau đồng thời đảm bảo rằng mọi sản phẩm của Garnier đều bền vững hơn.
Nguồn cung ứng bền vững cũng là ưu tiên của chúng tôi đối với bao bì của mình. Vào năm 2020, 100% hộp các tông và giấy của chúng tôi đều có chứng nhận rừng được quản lý bền vững hoặc được làm từ vật liệu tái chế.
Garnier đang hướng đến mục tiêu xanh hơnChúng tôi đã phát triển các công thức có nguồn gốc tự nhiên 98% mới và sản phẩm chăm sóc da hữu cơ được chứng nhận Ecocert và liên tục giảm thiểu dấu chân môi trường và xã hội của các sản phẩm của mình.
Chúng tôi đang tìm nguồn cung ứng ngày càng nhiều thành phần tự nhiên theo hướng bền vững mỗi ngày, tung ra các công thức có nguồn gốc tự nhiên hoặc được thiết kế sinh thái trong tất cả các danh mục sản phẩm của mình. Vào năm 2019, chúng tôi đã giới thiệu một dòng sản phẩm hữu cơ mới. Chúng tôi đã cải thiện hiệu suất phát triển bền vững của các nhà máy bằng cách giảm đáng kể lượng khí thải CO2 và lượng nước tiêu thụ, đồng thời giảm việc sử dụng nhựa nguyên sinh trong bao bì đồng thời tăng hàm lượng có thể tái chế.
Khoa học xanh Khoa học xanh bao gồm tất cả các kiến thức khoa học, bao gồm cả việc chuyển đổi nguyên liệu thô tự nhiên thành các thành phần tự nhiên hiệu suất cao thông qua các quy trình như chiết xuất hoặc lên men, theo cách bền vững, tôn trọng môi trường. Garnier khai thác kiến thức khoa học sự sống mới nhất để giải phóng sức mạnh của thiên nhiên trong các sản phẩm bền vững, hiệu suất cao của chúng tôi.
Canh tác xanh Các hoạt động canh tác thúc đẩy sản xuất nguyên liệu thô tự nhiên theo cách bảo tồn hệ sinh thái và giảm tác động đến môi trường. Điều này có nghĩa là sử dụng ít nước hơn, tạo ra ít khí thải carbon hơn và giảm chất thải.
Trách nhiệm với vẻ đẹpGarnier là người tiên phong trong phong trào minh bạch, công khai nguồn gốc thành phần của chúng tôi bắt đầu từ năm 2017. Vào năm 2020, chúng tôi tạo ra bước đột phá mới bằng cách chia sẻ tác động về môi trường và xã hội của các sản phẩm thông qua nhãn môi trường mới đầy tham vọng để giúp đưa ra những lựa chọn bền vững hơn.
Chúng tôi tìm nguồn cung ứng nhiều thành phần tự nhiên và có nguồn gốc sinh học hơn một cách bền vững mỗi ngày, với các công thức có nguồn gốc tự nhiên trong tất cả các danh mục sản phẩm của mình, bao gồm cả dòng sản phẩm hữu cơ mới. Chúng tôi đã cải thiện hiệu suất phát triển bền vững của các nhà máy và giảm việc sử dụng nhựa nguyên sinh trong bao bì đồng thời tăng hàm lượng tái chế.
Chiến lược Làm đẹp xanh của chúng tôi sẽ giúp chúng tôi tiến xa hơn nữa bằng cách áp dụng phương pháp tiếp cận toàn diện đối với vẻ đẹp. Điều này bao gồm các cam kết cải thiện tác động của sản phẩm trong suốt vòng đời của chúng, giúp bảo tồn tài nguyên thiên nhiên, khai thác năng lượng sạch và ngăn ngừa chất thải.
"Công thức được thiết kế sinh thái" Với các đánh giá vòng đời, các phòng thí nghiệm của chúng tôi đo lường tác động môi trường của các sản phẩm trong nhiều năm. Chúng tôi tập trung vào việc cải thiện khả năng phân hủy sinh học của các công thức, giảm lượng nước tiêu thụ và giảm tác động của sản phẩm đối với môi trường nước.